Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.TVC có thể mang nội dung về một câu chuyện của nhân vật nào đó, thường là những người nổi tiếng, hoặc có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm. Hoặc có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ là sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt.
LỢI ÍCH KHI LÀM PHIM TVC QUẢNG CÁO
- Khẳng định thương hiệu : Phim quảng cáo TVC 30s truyền tải thông điệp của mình đến khán giả nhanh nhất và uy tín nhất
- Kích thích mua hàng : Hầu hết các TVC đều đặt mục tiêu kêu gọi người tiêu dùng mua hàng và doanh số tăng vọt
- Yêu thích thương hiệu: Khi khán giả xem nhiều lần trên truyền hình khách hàng sẽ có cảm thấy sản phẩm uy tín và yêu thích thương hiệu
- Giữ chân khách hàng: TVC quảng cáo liên tục phát sóng sẽ giữ chân khách hàng chỉ quan tâm đển sản phẩm của nhãn hàng đó